Man City vs Leeds, 21h00 ngày 6/5 – Ngoại hạng Anh

Man City vs Leeds, 21h00 ngày 6/5 – Ngoại hạng Anh

Man City vs Leeds sẽ có cuộc chạm trán tại khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Cùng ketquabongdamancity.info dự đoán về trận đấu trong bài viết dưới đây!

Man City vs Leeds, 21h00 ngày 6/5 – Ngoại hạng Anh

Man City vs Leeds
Man City vs Leeds

Với phong độ ổn định của các cầu thủ, Man City đang duy trì thành tích ấn tượng ở mùa giải năm nay và họ vẫn đang đứng trước cơ hội lớn lên ngôi sớm tại Ngoại Hạng Anh. Thống kê ghi nhận Man City chưa từng thua trong cả 19 trận đấu gần nhất, trong đó họ giành tới 16 thắng lợi. Ở trận đấu trước, đội bóng này cũng dễ dàng đánh bại đối thủ cực kì khó chịu là West Ham với tỉ số tới 3-0.

Thành tích gần như hoàn hảo của Man City đang khiến phong độ của phần lớn những đội bóng còn lại ở Ngoại Hạng Anh trở nên trái ngược và Leeds cũng không phải ngoại lệ. Đội bóng này chưa thể giành bất cứ thắng lợi nào trong cả 5 trận vừa qua, trong đó họ phải nhận 4 thất bại. Đáng nói hơn, Leeds cũng hòa 1 và thua tới 7 lần trong 9 chuyến làm khách gần đây.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá đêm nay ngày mai

Man City đã giành thắng lợi trong cả 3 lần đối đầu Leeds gần nhất, trong đó họ ghi tới 13 bàn và chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Do vậy, Leeds được dự đoán sẽ lại phải phơi áo ở trận đấu tới.

Lịch thi đấu đang tỏ ra kém thuận lợi cho Man City bởi sau đây 3 ngày, họ sẽ phải làm khách trước Real Madrid tại bán kết Cup C1. Do đó, HLV Pep Guardiola sẽ muốn giữ chân và tránh chấn thương cho các trụ cột. 

Sở hữu nhân sự hoàn toàn vượt trội cùng phong độ ổn định và được thi đấu trên sân nhà, Man City hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu ngay từ hiệp 1.

Thông tin trước trận đấu Man City vs Leeds

Phong độ Man City vs Leeds 
Phong độ Man City vs Leeds

Đội hình dự kiến Man City vs Leeds

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Stones, Rodri; Gundogan, Foden, Alvarez, Grealish; Haaland
  • Leeds: Meslier; Ayling, Koch, Wober, Firpo; Roca, McKennie, Forshaw; Summerville, Rodrigo, Gnonto
Dự đoán tỷ số Man City vs Leeds: Man City 3-0 Leeds
Dự đoán tỷ số Man City vs Leeds: Man City 3-0 Leeds