Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/3/2024

Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/3/2024

Liverpool vs Man City sẽ có trận đối đầu trên sân nhà Anfield. Liverpool luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết khi tiếp đón Man City. Đó là điểm nhấn quan trọng nhất để nhận định Lữ đoàn đỏ sẽ đánh bại Man Xanh để chiếm lĩnh ngôi đầu BXH. Hãy phân tích cùng ketquabongdamancity.info về trận đấu dưới đây!

Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/3/2024

Cần phải khẳng định, không có sự chênh lệch quá nhiều giữa cặp đấu Liverpool vs Man City rạng sáng mai, một trận đấu mà theo quan sát của giới chuyên môn là ảnh hưởng đến cục diện ngoại hạng Anh mùa này. Hôm qua, Arsenal đã đánh bại Brentford 2-1 để tạm có được vị trí số 1 và nếu Liverpool có 3 điểm, họ sẽ tái chiếm ngôi đầu.

>> Xem thêm: lịch bóng đá quốc tế hôm nay

Liverpool vs Man City
Liverpool vs Man City

Đây đương nhiên là nhiệm vụ không dễ, chưa muốn nói là khó. Nhưng rõ ràng, sân bãi là yếu tố mang tính chất quyết định đến kết quả trận đấu và đương nhiên, cơ hội để Liverpool có 3 điểm là khả thi.

Liverpool không lép vế trước Man City trong những lần đụng độ.
Liverpool không lép vế trước Man City trong những lần đụng độ.

Nên nhớ, tại Anfield mùa này, Liverpool vẫn đang duy trì thành tích bất bại. 13 trận đã đá, Lữ đoàn đỏ chỉ 2 lần bị cầm hòa, thắng tới 13 trận – thành tích tốt nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Liverpool cũng không lép vế trước Man City trong những lần đụng độ.

Con số thống kê hoàn toàn không biết nói dối: 43 lần chạm trán tại Premier League kể từ năm 2002 đến nay, Man City chỉ 11 lần ca khúc khải hoàn. Thậm chí, tại Anfield, Man Xanh chỉ vỏn vẹn 2 lần đánh bại Liverpool trong số 21 lần làm khách tại đây.

Cả Liverpool vs Man City đang sở hữu hàng công đạt phong độ tốt và có lối chơi tấn công, nên không bất ngờ trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. 7/8 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với từ 4 bàn trở lên. Còn về phía đội khách, 3 trận gần đây của Man Xanh cũng có kết quả tương tự. Bên cạnh đó, 8/9 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội có kết quả tài chung cuộc.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

  • Liverpool: Kelleher; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz.
  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Stones, Rodri; Foden, Bernardo Silva, De Bruyne, Doku; Haaland.

Dự đoán tỉ số Liverpool vs Man City

Man City đang đá tốt, nhưng trước Liverpool, họ vẫn thường xuyên gặp khó, đặc biệt là tại Anfield. Như đã đề cập đến, Man Xanh chỉ có 2 chiến thắng trong số 21 lần làm khách tại đây. Rõ ràng, trong bối cảnh Liverpool đang đá rất hay trên sân nhà, cơ hội để ĐKVĐ ngoại hạng Anh có điểm là cực kỳ mong manh!

Dự đoán tỉ số Liverpool vs Man City: 3-2
Dự đoán tỉ số Liverpool vs Man City: 3-2